pinkStork Total Stress อาหารเสริมเพื่อลดความเครียด

฿0 ฿ 1,290

ความเครียดในชีวิตประจำวันส่งผลกระทบต่อร่างกายได้หลายด้าน โดยเฉพาะกับคุณแม่ที่กำลังเลี้ยงเด็กวัยทารกและให้นมไปด้วย เนื่องจากเป็นเวลาแห่งการปรับตัวครั้งใหญ่ทั้งด้านฮอร์โมนภายใน การปรับชีวิตประจำวันและสภาพร่างกายในหลายด้าน ส่งผลต่อความเครียดที่อาจทำให้สุขภาพกายและใจอ่อแอลง

  • Description

Product Description

Pink Stork Total Stress อาหารเสริมเพื่อลดความเครียด


Pink Stork Total Stress เป็นวิตามินเสริมเพื่อลดความเครียดทั้งของร่างกายและช่วยปรับสภาพจิตใจ อารมณ์ การทำงานของระบบประสาทและสมองไปพร้อมกันกับเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ด้วยวิตามินที่สะอาดและปลอดภัย


  • อาหารเสริมเพื่อผ่อนคลายความเครียดถึง 8 ชนิด
  • ปรับสมดุลระดับฮอร์โมนหลักในร่างกายเพื่อลดความเครียด
  • เสริมภูมิคุ้มกัน
  • มีส่วนช่วยปรับอารมณ์และความเครียด
  • บำรุงประสาทและสมองช่วยสร้างสมาธิ เสริมความผ่อนคลาย ลดความวิตกกังวล
  • อาหารเสริมที่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์
  • อาหารเสริมทานง่ายเพียงวันละ 2 เม็ดพร้อมอาหาร 
  • ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา
 

ส่วนประกอบใน Pink Stork Total Stress

 
Ashwagandha
โสมอินเดียเป็นสมุนไพรมากประโยชน์ที่ช่วยในการปรับฮอร์โมน ผ่อนคลายความเครียด ด้วยคุณสมบัติการบำรุงต่อมไทรอยด์ ดูแลฮอร์โมนคอร์ติซอลและต่อมหมวกไต ช่วยให้ฮอร์โมนเกิดความสมดุลไม่เกิดอาการฮอร์โมนเหวี่ยง นอกจากนี้ยังมีการทำงานที่เหมือน Adaptogen ช่วยต่อสู้ความเครียด ความวิตกกังวล กระตุ้นประสาทเสริมการทำงานของสมอง ส่งผลดีต่อด้านสมาธิและความจำมีประสิทธิภาพดีขึ้น จัดการความเครียดทางสภาวะจิตใจและร่างกาย รวมถึงปรับสภาพอารมณ์ให้คงที่ พร้อมลดการเกิดสารอนุมูลอิสระจากความเครียด ช่วยให้ร่างกายปรับตัวได้ดี ฟื้นฟูพลังงานในร่างกาย ซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึงพร้อมกับเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง
 
Vitamin D
วิตามินดีเชื่อมโยงกับการทำงานส่วนต่างๆของร่างกาย ทั้งด้านเสริมการดูซึมแคลเซียมทำให้กระดูกแข็งแรงป้องกันกระดูกพรุน กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ป้องกันอาการ PMS กระตุ้นการหลั่งสารเซโรโทนิน ที่มีผลช่วยลดความเครียดและภาวะซึมเศร้า และช่วยลดความอ่อนเพลียเรื้อรังด้วยการช่วยการนำส่งออกซิเจนจากเลือดไปเลี้ยงกล้ามเนื้อต่างๆได้ดีขึ้น ลดความอ่อนล้า เสริมความแข็งแรงและทนทานของกล้ามเนื้อ 
 
Vitamin B Complex
ดูแลสมองและระบบประสาทด้วยวิตามิน B เพราะวิตามินบีมีส่วนช่วยในการเผาผลาญสารอาหารที่เป็นพลังงานให้สมอง ทำให้รู้สึกสมองสดชื่นและปลอดโปร่ง  

  • วิตามิน B6 Pyridoxin ที่จำเป็นต่อการทำงานของระบบประสาท บรรเทาความเครียด ช่วยสร้างฮอร์โมนลดความเครียด ปรับสมดุลฮอร์โมนให้เป็นปกติด้วยการกระตุ้นสมองให้หลั่งสารผ่อนคลายที่สำคัญ เช่น เซโรโทนิน เมลาโทนินและนอร์เอพิเนฟริน ลดความแปรปรวนของอารมณ์ลง
  • วิตามิน B12 Cobalamin ช่วยบำรุงระบบประสาทให้แข็งแรงฉับไว จัดระเบียบความคิด เสริมสมาธิและความจำ ควบคุมสภาวะอารณ์ให้ดีขึ้นลดอาการหงุดหงิดง่าย ลดความเครียดในสมองได้ดี แน่นอนว่าวิตามินทั้งสองยังเหมาะกับคุณแม่ในช่วงให้นมบุตรเพราะเมื่อร่างกายได้รับวิตามิน B6 และ B12 มากขึ้นมีผลต่อการยับยั้งการหลั่งน้ำนมที่ทำให้แม่ผลิตน้ำนมได้ลดลง
  • วิตามิน B1 Thiamin เป็นสารอาหารที่ช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน เสริมเมตาบอลิซึ่มของร่างกาย ขับน้ำและช่วยสร้างพลังงานให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ถือว่าเป็นวิตามินที่มีผลดีต่อคุณแม่ที่อยากให้น้ำหนักและสัดส่วนลดลงเร็วขึ้น ช่วยลดอาการซึมเศร้าและวิตกกังวลที่เกิดขึ้นนสมอง ร่างกายมักต้องการวิตามินบี1 มากขึ้นเมื่อเกิดความเครียดและความเจ็บปวด นำมาบำรุงรบบประสาท 
  • ร่างกายมักต้องการวิตามิน B2 Riboflavin มากขึ้นเมื่อเกิดความเครียดเพื่อช่วยลดอาการปวดศรีษะโดยเฉพาะจากไมเกรน ช่วยในระบบกระบวนการเติบโตและสืบพันธุ์ บำรุงสุขภาพผิวพรรณ เล็บ และเส้นผม 
  • วิตามิน B3 Niacin เป็นตัวช่วยการทำงานของเอนไซม์ต่างๆได้เป็นอย่างดี จำเป็นต่อการผลิตพลังงาน เผาผลาญไขมันและคอเลสเตอรอล กระตุ้นให้ร่างกายมีเรี่ยวแรงพลังงานมากขึ้น
 
นอกจากส่วนผสมหลักยังมีสารอาหารบำรุงร่างกายและสมองอีกหลายชนิด เช่น Magnesium, zinc, L-Theaine, Chamomile, Lemon Balm, Holy Basil, Saffron, Theobromine เพื่อปรับสมดุลการทำงานของร่างกายและฮอร์โมน ส่งผลดีต่อทั้งด้านการลดความเครียด เสริมสร้างพลังงาน และปรับสมดุลฮอร์โมนในหนึ่งเดียว 

 

วิธีรับประทาน Pink Stork Total Stress

 

รับประทานวันละ 2 เม็ดพร้อมกับมื้ออาหาร

pink Stork No Flow Supplementเป็นอาหารเสริมในแคปซูลแบบย่อยสลายช้า (แคปซูลผลิตจากพืช) หากต้องการให้ย่อยสลายไวขึ้นควรทานพร้อมน้ำอุณหภูมิห้อง
 
ผลิตภัณฑ์บรรจุขวดละ 60 แคปซูล สำหรับรับประทาน 30 วัน
มาในรูปแบบขวด Flip-Top เพื่อการรักษาความชื้นและง่ายต่อการเปิดใช้ ในขวดมีกลิ่นซีตรัสเพื่อรักษากลิ่นที่ดีให้วิตามินในขวด


 



comments powered by Disqus